Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Chai nhựa , Hủ nhựa HDPE , Can nhựa , Chai lọ đựng thuốc viên


Kính Chào Qúy Công Ty
CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ NHỰA TÂN MINH PHÚ Chuyên sản xuất cung cấp các mặt hàng nhựa như: Nắp, Chai nhựa, Hủ nhựa, Can nhựa,... với quy trình sản xuất chuyên nghiệp đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn nghiêm ngoặc của ngành Nhựa 
     Trong quá trình hoạt động sản xuất và kinh doanh sản phẩm chúng tôi luôn làm theo phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên chính vì thế chúng tôi luôn tự hào và có thể nói với khách hàng rằng “ Chất lượng mới là tiếng nói của chúng tôi ”   
    Với quy trình đồng bộ và khép kín công ty chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hẹn và kịp thời.
Ngành chính :      
+Sản xuất Chai nhựa, Can nhựa , Hủ nhựa HDPE, PP.     
+Chai, lọ trong ngành thực phẩm: Chai lọ đựng tiêu, tương ớt, hủ chao, chai nước mắm & nước tương.....  
+Chai, lọ trong ngành dược phẩm: các Chai lọ đựng thuốc viên, thuốc nước....        + Sản xuất thiết kế mẫu mã chai theo nhu cầu.














Công Ty xin chân thành cảm ơn Quý công ty đã tin tưởng và chọn lựa sản phẩm của mình trong suốt thời gian qua, Để không phụ lòng tin của Qúy công ty chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi phát triển để tạo ra các sản phẩm ngày một chất lượng hơn.
Mọi chi tiết về Can nhựa xin vui lòng liên hệ:
Xem chi tiết tại Website:  www.minhphuplastic.com
------------------------------------------------------------------------
PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG
📞Hotline: 0902.460.412 ( Thu An )
Email: tmp.traman@gmail.com 
Địa chỉ : 48 đường số 17 , P.Bình Hưng Hòa , Q.Bình Tân , TP.HCM
🚚 Đóng gói kĩ càng và vận chuyển đến nhà xe cho khách Tỉnh


1 nhận xét:

  1. Công Ty TNHH SX TM Bao Bì Nhựa Tân Minh Phú
    Hotline: 0902460412 ( Thu An )
    Mail: tmp.traman@gmail.com
    Website: www.minhphuplastic.com

    Trả lờiXóa